Do nhu cầu mở rộng thị trường và quy mô công ty cho các dự án trong năm mới, công ty cổ phần thiết bị DNC chúng tôi mở đợt tuyển dụng các vị trí sau:

MỤC LỤC:

1️⃣ Trưởng nhóm kinh doanh phát triển thị trường

2️⃣ Nhân viên kinh doanh

3️⃣ Nhân viên kỹ thuật giải pháp

4️⃣ Nhân viên hỗ trợ dự án

CỤ THỂ:

[TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG]

Số lượng: 2

Địa chỉ làm việc:

  • Số 5 Hạ Yên Quyết – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Số 33 Mai Lão Bạng, P.13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách bán hàng công nghệ: các sản phẩm về tương tác, hiển thị, âm thanh như màn hình/bảng/khung tương tác, hội nghị truyền hình, hệ thống âm thanh hội thảo, âm thanh thông báo…. 
  • Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường, làm báo cáo và đề xuất với cấp trên
  • Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường
  • Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng
  • Tham gia và quá trình tuyển dụng, thiết lập mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
  • Giải quyết vấn đề và các khiếu nại từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ
  • Theo dõi số liệu, phan tích kết quả và xây dựng kế hoạch để cái thiện hiệu suất kinh doanh
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phân liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng/ hợp đồng
  • Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự trong đội nhóm phụ trách
  • Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai chương trình sự kiện và kế hoạch marketing theo từng thời điểm
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực
  • Thu nhập = Lương cơ bản + thưởng KPI (Từ 11 đến 20 triệu)
  • Lương tháng 13; 1 ngày phép / tháng,
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt Sales, kỹ năng đàm phán
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của Công ty
  • Các chế độ phúc lợi: thăm quan, nghỉ mát, thưởng tặng quà dịp lễ Tết… theo quy định của Công ty và Luật Lao động
  • Teambuilding hàng năm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương (có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT, máy văn phòng, thiết bị giáo dục… là 1 lợi thế)
  • Nhanh nhẹn, khéo léo trong kinh doanh và chịu được áp lực công việc.
  • Là người thích di chuyển, thích kiếm tiền
  • Giao tiếp, thuyết phục khách hàng và khả năng bám KH tốt;
  • Có trách nhiệm trong công việc 
  • Kỹ năng phân tích vấn đề và lập kế hoạch triển khai công việc
  • Có thế đi công tác và chịu được áp lực công việc.
  • Giọng nói chuẩn (không nói giọng địa phương);

[Hồ sơ yêu cầu]

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch hoặc CV
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Liên hệ nộp hồ sơ:

Ms Chi – 0906 701 689 (call/zalo/viber/sms)

Email: dainamcorp.hcm@gmail.com

 

[NHÂN VIÊN KINH DOANH]

Số lượng: 4

Địa chỉ làm việc:

  • Số 5 Hạ Yên Quyết – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Số 33 Mai Lão Bạng, P.13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách bán hàng công nghệ: các sản phẩm về tương tác, hiển thị, âm thanh như màn hình/bảng/khung tương tác, hội nghị truyền hình, hệ thống âm thanh hội thảo, âm thanh thông báo….
  • Tìm kiếm KH mới trong khu vực, mở rộng thị trường theo chiến lược của Công ty
  • Tìm kiếm và mở rộng các kênh khách hàng khác nhau
  • Chăm sóc và Tư vấn các khách hàng hiện có của Công ty và KH do bộ phận Marketing chuyển qua
  • Làm báo giá, tư vấn thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm công ty cung cấp
  • Đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với KH
  • Đăng bài và quản lý Page của công ty giao cho
  • Triển khai các hoạt động bán hàng theo chính sách được duyệt
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phân liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng/ hợp đồng
  • Chịu trách nhiệm về đơn hàng, Quản lý công nợ, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán
  • Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với KH, thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh
  • Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai chương trình sự kiện và kế hoạch marketing theo từng thời điểm
  • Tham gia cùng tạo các phong trào, hoạt động nội bộ cho doanh nghiệp
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực: Thu nhập = Lương cơ bản + thưởng KPI (Từ 8 đến 18 triệu)
  • Lương tháng 13; 1 ngày phép / tháng
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt Sales, kỹ năng đàm phán
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của Công ty
  • Các chế độ phúc lợi: thăm quan, nghỉ mát, thưởng tặng quà dịp lễ Tết… theo quy định của Công ty và Luật Lao động

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có 1 năm kinh nghiệm vị trí kinh doanh (có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT, máy văn phòng, thiết bị giáo dục… là 1 lợi thế)
  • Nhanh nhẹn, khéo léo trong kinh doanh và chịu được áp lực công việc.
  • Là người thích di chuyển, thích kiếm tiền
  • Giao tiếp, thuyết phục khách hàng và khả năng bám KH tốt;
  • Có trách nhiệm trong công việc 
  • Kỹ năng phân tích vấn đề và lập kế hoạch triển khai công việc
  • Có thế đi công tác và chịu được áp lực công việc.
  • Giọng nói chuẩn (không nói giọng địa phương);

[Hồ sơ yêu cầu]

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch hoặc CV
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Liên hệ nộp hồ sơ:

Ms Chi – 0906 701 689 (call/zalo/viber/sms)

Email: dainamcorp.hcm@gmail.com

 

[NHÂN VIÊN HỖ TRỢ DỰ ÁN]

Số lượng: 2

Địa chỉ làm việc: Số 5 Hạ Yên Quyết – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi và cập nhật thông tin các gói thầu; 
  • Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu bao gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, đấu thầu và tất cả các hồ sơ năng lực cần thiết khác. Đảm bảo hồ sơ thầu tham dự và đảm bảo kịp tiến độ hồ sơ nộp cho các đơn vị trước thời điểm đóng thầu;
  •  Kết hợp các bộ phận liên quan tại công ty để hoàn thành nộp thầu trực tiếp hoặc qua mạng; 
  • Theo dõi kết quả thầu từ đơn vị đấu thầu và Công ty ủy quyền đấu thầu; 
  •  Lưu trữ các hồ sơ dự thầu, hồ sơ ủy quyền dự thầu và các hồ sơ có liên quan; 
  •  Thực hiện, theo dõi, quản lý đốc thúc quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công; 
  •  Hỗ trợ làm quyết toán, nghiệm thu bàn giao thanh lý dự án và các công việc khác; 
  •  Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Quản lý và Ban Giám đốc;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Chế độ lương thưởng tốt xứng đáng với năng lực
  • Lương tháng 13
  • 1 ngày phép / tháng, 6 tháng tăng lương 1 lần
  • Thưởng theo hiệu quả công việc: theo quy định của Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BNTN theo quy định
  • Các chế độ phúc lợi: thăm quan, nghỉ mát, thưởng tặng quà dịp lễ Tết… theo quy định của Công ty và Luật Lao động

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Nắm rõ các quy, nghị định hiện hành của Luật đấu thầu là một lợi thế.
  • Ngoại hình khá, ưa nhìn
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận
  • Có khả năng chịu áp lực
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng về tin học văn phòng

[Hồ sơ yêu cầu]

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch hoặc CV
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Liên hệ nộp hồ sơ:

Ms Chi – 0906 701 689 (call/zalo/viber/sms)

Email: dainamcorp.hcm@gmail.com

 

[NHÂN VIÊN KỸ THUẬT GIẢI PHÁP]

Địa chỉ làm việc: Số 5 Hạ Yên Quyết – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, cập nhật, các sản phẩm, hệ thống, giải pháp công nghệ thông tin: Mạng máy tính, Máy chủ, Hệ thống, Hệ điều hành, Các ứng dụng đa phương tiện, Ứng dụng truyền thông hợp nhất, Các ứng dụng Cloud; 
  • Áp dụng, ứng dụng các sản phẩm thành hệ thống giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng/công ty; 
  • Khảo sát thực trạng, nhu cầu của khách hàng/công ty theo nhu cầu sử dụng/ứng dụng sản phẩm; 
  • Tư vấn sản phẩm, xây dựng giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng/công ty; 
  • Phối hợp chặt chẽ với cán bộ kinh doanh trong việc tư vấn, xây dựng giải pháp nhằm đạt hiệu quả kinh doanh; Xây dựng hệ thống tài liệu, văn bản, cơ sở dữ liệu về các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin thuộc lĩnh vực kinh doanh của công ty; 
  • Quản lý sản phẩm, giải pháp được giao nhằm phát triển sản phẩm, giải pháp đúng lộ trình và mang lại hiệu quả; 
  • Quản trị triển khai các dự án (phần kỹ thuật) liên quan đến sản phẩm, giải pháp đã tư vấn cho khách hàng;
  • Phản hồi các ý kiến, nhận xét về sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin của công ty với bộ phận Quản lý Sản phẩm; 
  • Đào tạo, chia sẻ kiến thức sản phẩm giải pháp cho khách hàng, đối tác và nội bộ công ty; Hỗ trợ quản trị hệ thống, hạ tầng công nghệ thông tin của công ty;
  • Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công việc chung của công ty;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về CNTT;
  • 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Có chứng chỉ chuyên viên mạng quốc tế: CCNA, CCNP,…;
  • Có kiến thức, chuyên môn về: Máy chủ; Hệ điều hành Windows Server, Linux; Ứng dụng Hội nghị truyền hình;
  • Có kiến thức, chuyên môn về Lập trình C, C++, Python,… là một lợi thế;
  • Có kỹ năng Khảo sát, tìm hiểu, phân tích tâm lý, nhu cầu của khách hàng;
  • Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý công việc hiệu quả, thuyết trình, lập báo cáo…;
  • Giao tiếp nghe nói tiếng Anh tốt;
  • Tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực cao, có khả năng tự quản tốt;
  • Có tinh thần học hỏi và cầu tiến, tự tin, có tham vọng, hoài bão khẳng định bản thân và thương hiệu công ty;
  • Chủ động, nhiệt tình, hòa nhã.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập = Lương cơ bản + % hoa hồng + Thưởng thành tích (+ phụ cấp + lương làm thêm giờ)
  • 6 tháng xét tăng lương 1 lần
  • Lương tháng 13
  • Thời gian làm việc: từ 8h- 12h; 13h30 – 17h30 thừ T2 đến T6, thứ 7 làm luân phiên cách tuần và tuỳ theo dự án.
  • Đóng BHXH
  • Nghỉ phép 1 ngày/ tháng
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
  • Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

[Hồ sơ yêu cầu]

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch hoặc CV
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Liên hệ nộp hồ sơ:

Ms Chi – 0906 701 689 (call/zalo/viber/sms)

Email: dainamcorp.hcm@gmail.com

 

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi : 

Phòng HCNS Công Ty Cổ phần Thiết bị DNC

Miền Bắc: Số 5 Hạ Yên Quyết - P. Yên Hoà - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3765 8333 - 097 137 8968

Miền Nam: Số 33 Mai Lão Bạng, P.13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 3535 6111 - 094 280 1618

        

Website: http://dienmaythanhphat.vn

 

icon icon icon
popup

Số lượng:

Tổng tiền: